Mahal ko sa araw na ito gusto kong mangako sayo. Kulang ang salitang pagod na ako para umiwas ka.


Balik Baliktarin Mo Man Ang Mundo Ikaw Pa Rin Ang Mahal Ko Home Facebook

Isang magandang araw sa iyo at sa lahat ng taong makakabasa nito.

Ikaw lang ang taong mahal ko sa mundo. Iba-iba ang naging reaksyon ng mga netizens na sumusubaybay at talagang nakatutok sa malateleseryeng break-up ng mag-asawa may mga nakisimpatya kay Aljur pero mas. Eto ay para sa mga lalaki Be a man enough to say na ayaw mo na Hindi yung basta basta ka na lang hindi magpaparamdam Isa kasi sa pinakamasakit ang umasa na meron pa Pero sa totoo lang walang wala na. Dahil sayo nagmahal kahit malabo.

3rd Avenue - Minsan lang kita iibigin lyrics. Kulang ang salitang hindi na kita mahal para bumitaw ka. Sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader.

Mahal na mahal kita at maligayang kaarawan Simula noong mga bata pa tayo ikaw na ang aking depinisyon ng walang katapusang kakulitan. Ikaw ang queen akoy alipin mo sa palace. Tinuturuan kung pano magmahal ng tunay at tapat pagibig.

Talaga namang nakakaaliw ang mga banat jokes na mga naiisip ng mga pinoy kaya naman talagang bentang benta ito sa madlang people. 20201025 May mga tao sa iyong buhay na nagmamahal at umaasa sa iyo. Sulat para sa taong minamahal ko.

SACRIFICE is the only language of LOVE. Ikaw nalang ata ang makakagamot sa puso kong ito. Sa ganitong paraan ko na lamang ipaparating sayo itong pagmamahal ko.

Dahil sa kanya natutunan kong maging matatag natutunan ko ang tunay na pagmamahan. Kahit saan man sa mundo ako ang iyong anino nasaan ka man. Hindi ko man magawa sa ngayon dahil komplikado.

Mahal na mahal kita. Sa isang buhos ng ulan nabuo ang baha. Sabi mo noon mahal mo ko pero kung tatanungin kaya kita ngayon anong sasabihin mo.

Marahil minsan ay akoy nasasaktan hindi iyon sapat na rason para ikay iwan at talikuran. Yung taong yayakapin ka sa likod at ididikit ang mga labi sa tenga mo at sasabihin sayo Di kita iiwan. Ikaw nalang ata ang makakapag pabalik sa mga ngiti ko.

Nagpapakatanga ako para sayo. Dahil sayo ang buhay ko ay nabago. 229 likes 2 talking about this.

Pero mukang nag-iba ang takbo ng mundo ah yung taong nangako na hindi aalis sa piling ko iniwan na ko. Sa isang patak ng tubig nabuo ang ulan. Sabihin man nila na di pwedet malabo.

Gusto ko lang sana i-share sa buong mundo. Ikaw ang huli kong iniisip bago matulog ikaw lang ang kasiyahan ko at ang mga ideya kong sumulat sa iyo ang aking kagalakan na ngumiti at ang kawalan mo ay nagdurusa ako. Hay nakakalungkot isipin na nung panahon na mahal na mahal nila ang isat -isa halos araw-araw ay nagsasabihan ng Ikaw lang ang forever ko Im forever yours at kung anu-ano pa na tila na wala ng makapghihiwalay sa kanila.

Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita. Ako pa rin ang mahal mo o ang taong nakasama mo nung wala ako. Hindi lahat sa buhay.

Bawat araw na kasama kita ay. Ikaw Lang Mahal ko Malaybalay Bukidnon. Mahal nangako ka na tutuparin mo ang mga binitawan mong pangako saakin ng araw na iyon.

Dahil ikaw ay isang mahal na asawa Kailangan kita magpakailanman. Hindi mo kailangan ipagsigawang mahal mo ako sapat na sa akin ang pagsanay sa sarili. And after some time nagkaroon din naman ako ng pagmumuni-muni kung bakit sa bawat sitwasyon nakakatuwa man o hindi ay lagi pa ring ngiti o tawa ang aking tugon.

Lang Kita Iibigin 3rd Avenue. Ikaw yung pinakamagandang bagay na dumating sa akin kaya hinding hindi ko hahayaan na basta-basta ka na lang mawawala sakin. Pangakong matagal kong hindi pinapaniwalaan dahil sa aking nakaraan.

At tandang tanda ko pa. SA KABILA ng paliwanag ni Aljur Abrenica sa nagawa niyang paghahamon kay Kylie Padilla na aminin na sa publiko kung sino sa kanila ang unang nagloko marami pa rin ang nangnega at bumatikos sa kanya. Nang sinabi mo yun Parang nawasak ang buong mundo ko.

At kahit wala ka sa tabi ko ikaw pa rin ang laman ng puso ko. Ayoko lang aminin sa sarili ko Ayoko lang pakinggan ang puso ko Takot ang nangibabaw Takot masaktan Takot maiwan Takot na maging ikaw ang mundo Takot na mahalin ka ng todo Kasi sa pag-ibig ganoon ako Buo buong-buo Yung wala ng para sa sarili ko Yung lahat ibibigay ko Nagustuhan mo din naman ako diba. Naparabang ayaw kang pakawalan.

Ng taong sa tingin ko hindi ko din naman mapapasaya mahal. Ikaw ang pinaka maganda sa akin Ang iyong masayang pagtawa ay mahal sa akin Ang iyong ngiti at mata At ang iyong mabait na labi. Kulang pa ba ang mga luha ko para bumalik ka.

Na nakaharang sa ating dalawa. Kaya heto na ang 20 tagalog banat jokes na nakalap ko para sa taong 2021. Gusto ko lang makasama At kung wala ka ay lagi akong lungkot.

Mahal pangako sa iyo hindi magbabago Ikaw. Sa piling moy walang kasing ganda Ikaw ang. Sa iyong palagay may forever nga ba.

Isa sa pinakatangang ginawa ko ang maniwala sa mga pangako mong hindi mo ko iiwan na kahit iwan man ako ng lahat ng tao sa mundo ikaw lang ang mananatili sa tabi ko. Kahit saan man sa mundo bawat segundo iniisip kita tungkol sa iyo. Pinagmamasdan kung ano ang iyong gagawin sa ating sitwasyon ngayon Sitwasyon na ikaw lang mismo ang gumagawa.

Ang pagtitinginan natin di ko na maitatago. Tinuro ka pa nung girlfriend ko noon. Ikaw naman ang unang nagsabi diba.

Isa sa pinakatangang ginawa ko ang maniwala sa mga pangako mong hindi mo ko iiwan na kahit iwan man ako ng lahat ng tao sa mundo ikaw lang ang mananatili sa tabi ko. Ikaw ang dahilan kung bakit ako masaya quotes. Siguro kapag mga heartbroken ang tinanong mo siguradong WALA ang kanilang isasagot.

Ikaw ang dahilan kung bakit ako masaya. Bakit hindi mo ma let go ang taong mahal mo kasi na papasaya ka nya kahit minsan na sasaktan ka na. Kulang ang salitang paalam para umalis ka.

Pero mukang nag-iba ang takbo ng mundo ah yung taong nangako na hindi aalis sa piling ko iniwan na ko. Maligayang kaarawan Sa pinakamasungit na babae sa buong mundo na kilala ko nais kong malaman mong ikaw lang ate ko sa buong mundo. Una sa lahat ayaw konang umibig sa iba.

Ilang taon na din pala kita kilala. Hindi ka ikakaila kahit malayo. Ikaw Lang Mahal ko Malaybalay Bukidnon.

Mas masaya ang mga taong. Nagturo ng tamang landasin Sa puso at aking. Pagkatapos ng lahat sa mundo kailangan ko lang ikaw.

Panginoon akoy sumasamba Pagkat. Dahil sayo ang buhay ko ngayoy nabago. Dito sa puso ko bukod tanging ikaw lang ang minahal ko ng ganito.

Magsisilbi sayo hanggang buhok ko ay malagas. Umaasa na magiging sila. Kadalasan ang boy ang naglalapag ng banat pero sa panahon ngayon di na rin nagpapatalo ang mga girls kaya may mga banat din sila para sa boys.

Kami ang bahala sa iyo nga Tatay. Una sa lahat ayaw konang umibig sa iba. Pangako na ayaw ko ng umasa dahil sa huli ako ang laging talo sa laban.

Pag mahal mo talaga ang isang tao kahit ano ang mangyari hindi mo sya iiwan hindi pala ganun pag mahal mo pala talaga siya kakayanin mo syang iwan sa oras na iba na ang makakapagpaligaya saa kanya Masarap ang magmahal lalo na kung mahal ka rin ng taong mahal mo OO TAMA SILA. Pag ibig - Arny Ceremonia.


2017 Best 10 Sweet Love Quotes And Sayings Malungkot Com