Minsan gusto lang talaga nila yung pakiramdam na mas mataas sila sa ibang tao. Sa pamantayan ng tao ang salitang PERPEKTO sa kastila perfect sa english at sakdal sa tagalog ay yaong hindi nagkakasala walang kapintasan sa pisikal pag-uugali walang sablay na kilos o gawa man sa mga pantayan na ganyan nasasabi nating wala talagang perpektong tao sa mundo sapagkat walang indibidual may taglay ng ganyang lahat na.


New Filipino Language Memes Na Memes

Isa sa pinakatangang ginawa ko ang maniwala sa mga pangako mong hindi mo ko iiwan na kahit iwan man ako ng lahat ng tao sa mundo ikaw lang ang mananatili sa tabi ko.

Mga taong feeling perpekto sa mundo. At hindi nakakatulong ang araw-araw na mga balita tungkol sa rape patayan. Ang INLOVE na LALAKE nagbabago para sa BABAE hindi yung PABAGO-BAGO ng BABAE. Marami ang nahihirapang maging positibo sa mga panahon ngayon.

Kung isa ka sa mga piling taong sumusubaybay ng aking mumunting boses dito sa malaking mundo ng Internet alam mo kung gaano katindi ang aking pagkabigo sa mga nakaraang Metro Manila Film Festivals. It is a manner of associating the simple things with the melodramatic scenes of life mostly about the frustrations about love friendship plastic na kaibigan kabit feeling mayaman being tsismosa etc. Patama Quotes are certainly the best way to express ones frustrations when it comes to many things in life.

Chiefly from the Filipino word patama which means veiled hints patama. Bawat pagtahak sa ating landas ay naroon ang mga taong nagbibigay inspirasyon o nagdadala ng kapahamakan. Inaasahan din nilang punahin sila ng ibang tao para maitama naman ang pagkakamali nila.

BESTFREN ika nga ay parang kahati ng ating buhay minsan nga lang nagkakalabuan ngunit nagkakaayos rin. Ilan lamang ang mga taong ito sa mundo ko. Mundo ko sa piling ng mga bituin Serina Joyce Duque is my name.

Hindi lang para sa mga taong nanloko sayo ang chance na ibibigay mo dahil kailangan mo. Ang hindi rin nila alam ay may mga taong pangit at mababa rin ang tingin sa kanila. At hindi rin dapat tanggihan ang pantay na proteksyon ng mga batas.

Based sa experiences niya heto ang conclusion niya Sa tingin ko kaming mga apostol ay ginawa ng Dios ESV exhibited us na parang pinakahamak sa lahat ng tao. Pero akala ng iba nakasama mo langng ilang araw tunay na kaibigan na kaagad. Pumasok ako sa paaralang to para matuto Hindi para tapak tapakan at maliitin nyo.

Kasi di ba sabi nga walang perpekto sa mundo yun ang isa sa mga perspektibo dito. Mga taong nagpapaiyak at nagpapagulo sa yugto ng buhay mo. Hindi tayo perpekto para hindi makagawa ng pagkakamali.

May mga masasamang loob. Mga taong walang magawa kundi gawing kontrobersyal ang bawat kabanata na tinatahak ko. Yung nagawa mong umikot ang mundo mo sa knyapero turing lang pala nya sayo isang basuraNa kahit anong oras kayang itapondahil sa knya wala kang silbi at kwenta.

Sa dami ng mga bago sa buhay ko lumitaw kung san ako nabigo magbago. Kasi kapag nasobrahan ka ikaw din ang unang mahihilo. Mahirap baguhin ang isang tao lalo na ang isang bansa sapagkat mayroon talagang tao na matigas ang ulo.

My baby nobody ever made me feel this way ima stickwitu i. Kung ating sasanayin kasi ang ating mga utak ng mga magagandang bagay ito ay magbibigay ng magandang kahihinatnan sa kung paano tayo mag-isip at gumanap. Kung feel mo walang nagmamahal sayo.

Wag kang magselos sa taong nasa paligid ko kasi lahat sila alam na ikaw mahal ko. Akala mo kung sino ka. Walang taong perpekto sa mundo.

Habang mas kinakausap ko ang taong iyon mas lalo ko silang itinuturing bilang kaibigan at hindi bilang isang mukhang perpektong tao. Writing is my passion. Diploma ang gusto ko.

Nothing is perfect in this worldwe are not perfecttherefore WE ARE IMPERFECTLY PERFECT Bawat indibidwal ay perpekto at unique. Gustong gusto kitang kutusan sa. Nasa sa iyo na lang kung papatulan mo pa at pag aksayahan ng oras.

Ang buhay ay hindi perpekto at magkakaroon tayo ng magkakaroon ng mga problema at isyu na kailangan harapin sa buhay. Pero mukang nag-iba ang takbo ng mundo ah yung taong nangako na hindi aalis sa piling ko iniwan na ko. Wala nga naman perpekto sa mundo.

Pati mga taong inaasahan mo na tutulong at magtatayo sayo. Minsan masaya tayo minsan malungkot tayo dahil hindi naman perpekto ang buhay natin sa mundo. Dahil sa cocktail mix ng new place new people new process new purpose at ang aking sinusubukang new personality tinamaan ako ng anxiety.

You can read my post from last year here. Ako bilang babae I can say na ang hirap maging ganito hindi dahil babae ka lang but because andami nating nafifeel na hindi mafeel ng iba just like kapag down tayo sa sarili natin kasi for us hindi pa tayo enough sa lahat ng bagayYes I admit naman na I have imperfections walang perpekto sa mundo lahat tayo nagkakamali lahat may insecurities mapa lalake man yan o babae. Minsan kasi nakakasakit ka na.

Tulad nga ng sabi nila ang buhay ay parang isang gulong. No person shall be deprived of life liberty or property without due process of law nor shall any person be denied the equal protection of the laws. Hindi mawawala ang mga ibat ibang hamon sa buhay sapagkat ito ang nagbibigay ng kulay sa ating mga buhay.

May mga taong namumuna para makapagtuwid ng pagkakamali ng iba at makatulong. Minsan hindi natin kailangan yung perpekto dahil mas kailangan natin yung totoo. JUSTIN case na iwan ka nya.

Ay naging isa rin sa mga taong tumapak sa pagkatao mo. Pero in one statement its because most of the films that are. Minsan nasa taas ka at minsan naman nasa baba ka.

The gif was not mine. Hindi perpekto ang mundo at may mga kapangitan ito. Teatron sa harap ng buong mundo sa mga tao at pati sa mga anghel.

Yung iba kasi mapuna lang akala mo eh binibitay na. Sa lahat ng tao sa mundo Sila ang naisip. Kapag mas nakilala ko na ang aking idol masakit tanggapin na ang bawat tao sa mundo ay nahaharap sa mga pagsubok sa kanilang buhay.

Walang taong perpektobanal man o makasalanan Pang-unawa ang hilingWag mo akong husgahan. HAHAHA Posted by Serina Joyce Duque. Pagpapatawad at pagtanggap kung ano at sino man ito.

My top 8 kontrabidas. Higit pa sa mga bagay na may taglay na kinang. Tuwing nakakabasa ako ng LOVE QUOTES Its either MATATAMAAN ako or MAAALALA ko sya Hi ako JUSTIN.

Syempre wala namang perpekto ngunit sa mga nangyayari sa ating mundo nandyan ang pandemya ang pg-ulan at pag-baha ang pagbiyak ng lupa atbp. Hindi pangungutya at pang mamaliit galing sainyo. Basahin mo ulit ang 1.

At kung papansinin ang mga salitang ito ay maaaraing nakakasakit sa mga pinauukulang tao. Kapag pareho kayo ng trip at mga gustong puntahan akala mo tapat na kaibigan na. Wag mong ipagpapalit ang babaeng SERYOSO sa babaeng MAGANDA lang.

AnswerMga taong feeling perpekto madali ang humusga para sa kanila ngunit wala silang pakealam sa mararamdaman ng mga taong hinihila nila. Para kaming mga taong nahatulan nang mamatay na ipinaparada ESV we have become a spectacle. Sa mundo na punung puno ng mga taong may ibat ibang kaisipan paniniwala at ugali mahirap makahanap ng mga taong magiging kapalagayang- loob natin.

May mga tao lang talagang sadyang ganyan. Para sa mga mapanghusga mga plastik tsismosa tsismoso nandidiskrimina at mga taong astang perpekto. Nandito lng ako Wag mo masyadong paikutin ang mundo mo sa isang tao.

Yung feeling na magpopost ka ng tanong sa FB tapos puro like lang ang nakuha mo. May mga taong sobra kung makapanglait akala nila perpekto sila. Parehas lang naman masakit pero iba ang feeling kapag nahulog ka sa taong d ka gusto.

August 31 2012.


Kheiathebash Kheiathebash Twitter