At ngayon di pa rin alam kung bat tayo nandito puwede bang itigil muna ang pag-ikot ng mundo umiyak ang umaga anong sinulat ni. Dm Ang Pag-ikot ng mundo.


Chicken Joy Stan Account On Twitter Pwede Bang Itigil Mo Na Ang Ikot Ng Mundo Patahimikin Na Siya Pepsi In Perspective Of Pepsi Sa Panahon Na Yon Ano Ba Ang Nakakahilo

Puwede bang itigil muna.

Itigil mo na ang pag ikot ng mundo. At ng A ayon di pa Cm rin a Bm lam Kung bat Dm tayo nandit A o Puwede b Cm ang itigil mo Bm na Ang pag-Dm ikot ng mund Dm o. At ngayon di. Chorus G Bm Am At ngayon di pa rin alam Eb D G Kung bat tayo nandito Bm Am Puwede bang itigil mo na Eb D Ang pag-ikot ng mundo.

Murahin niyo na ako. Di ko na nasasakyan. Buhusan mo ako nang Anistisya Ayoko nang marmdaman pa ang sakit Woah ang pait Gusto ko na ngang mag ka amnisya Ayoko na pang maalala ang pait Woah ang sakit Ang hirap aminin kung bakit Meron ka na ngang iba Meron ka na ngang iba At tila malayo na sa akin Damdamin moy nag bago na Damdamin.

This song written by Ely Buendia and performed by the band Eraserheads is one of the songs I considered as a representation of a true Filipinos concern and bravery to voice out for the truth even if it means speaking against big people. Pwede bang itigil muna ang pag-ikot ng mundo. Repeat Chorus Last Part gamitin nio na lang chords sa verse Umiyak ang umaga Anong sinulat ni Enteng at Joey diyan Sa pintong salamin Di ko na mabasa Pagkat merong nagbura-aah haa Aah-hah-aah.

Repeat Verse 1 Chords Lumiwanag ang buwan San Juan Di ko na nasasakyan Ang lahat ng bagay ay Gumuguhit na lang Sa king lalamunan. Dalawa lang ba talaga ang mukha nang larawan. Ang pag-ikot ng mundo.

Ang lahat ng bagay ay. In fact everyone except me and XXXX were so wasted that they ended up crashing there that night oh except pala for Joey whom I distinctly remember excused himself bago magising ang anak ko san juan di ko na nasasakyan ang lahat ng bagay ay. Ewan ko at ewan natin.

At ba F kit ba tumila C pon ang Gintong al F akSpoliarium diyan sa p E aligid mo. Puwede bang itigil muna. I hope you like it.

Puwede bang itigil muna Ang pag-ikot ng mundo youdoloveme is waiting for your help. 15M ratings 277k ratings See thats what the app is perfect for. Ito ay paglalahad sa maayos na pagkakahanay ng mga kaisipan PAGLALAPAT.

Gintong alak diyan sa paligid mo. Puwede b Cm ang itigil mo Bm na. Refrain F Ewan mo at C ewan natin F Sinong maynagpa C kana.

E Repeat Chorus. Puwede bang itigil muna. Di pa rin alam.

At bakit ba tumilapon ang. Gm C Dumilim ang paligid F D Gm May tumawag sa pangalan ko Gm C Labing-isang palapag F D Eb Tinanong kung okey lang ako Bb Sabay abot ng baso Eb Bb May naghihintay Eb Bb Eb At bakit ba pag nagsawa na ako D Biglang ayoko na Chorus G Bm Am At ngayon di pa rin alam Eb D G Kung bat tayo nandito Bm Am Puwede bang itigil mo na Eb D Ang pag-ikot ng mundo. Itigil mo please Ang pag-ikot ng mundo Nang di ka ma miss Nang puso kong itong Winasak mo.

F C F C F Ewan mo at ewan natin sinong nag pakana at bakit ba C F E tumilapon ang spoliarium dyan sa paligid mo. Sinong may pakana. Repeat Verse 1 Chords Lumiwanag ang buwan.

May kakayahan nga ba akong mamili pa. Gumawa ng pangungusap na nagpapakita ng Pangunahin at Pantulong na kaisipan na makikita sa larawan 10 puntos PANGUNAHING KAISIPA. Lick Eb Cm Gm 2x Eb D Verse Gm C Umiyak ang umaga F D Gm Anong sinulat ni Enteng at Joey diyan C Sa pintong salamin F Di ko na mabasa D Eb Cm Gm Pagkat merong nagbura-aah haa Eb Cm Gm Aah-hah-aah.

Ang lahat ng bagay ay gumuguhit. Pwede bang itigil mo na Ang pag-ikot ng mundo. Kung bat tayo nandito.

Wala na ba talaga akong pagpipilian. Sounds perfect Wahhhh I. Gm C Dumilim ang paligid F D Gm May tumawag sa pangalan ko Gm C Labing-isang palapag F D Eb Tinanong kung okey lang ako Bb Sabay abot ng baso Eb Bb May naghihintay Eb Bb Eb At bakit ba pag nagsawa na ako D Biglang ayoko na Chorus G Bm Am At ngayon di pa rin alam Eb D G Kung bat tayo nandito Bm Am Puwede bang itigil mo na Eb D Ang pag-ikot ng mundo.

Ikaw bahala kung kelan mo tatapusin Ngayon. Ewan mo at ewan natin. Repeat Refrain Repeat Chorus except last line Coda eto mga pre chords ng chorus Ang pag-ikot ng mundo Puwede bang itigil mo na Ang pag-ikot ng mundo Puwede bang itigil mo na.

Pwede bang itigil muna Ang pag-ikot ng mundo Lumiwanag ang buwan San juan Di ko na nasasakyan Ang lahat ng bagay ay gumuguhit Na lang saking lalamunan Ewan ko at ewan natin Sinong may pakana At bakit ba tumilapon ang Gintong alak dyan sa paligid mo At ngayon di pa rin alam Kung bat tayo nandito Pwede bang itigil muna Ang pagikot ng mundo Umiyak ang umaga Anong sinulat ni enteng at. Add your answer and earn points. Di ko na nasasakyan.

Please rate this tab. Simula nung nag quarantine kasi sa bawat takbo ng oras at araw ay pareho lang den ng ikot at takbo sa loob ng bahay itigil mo man ang takbo nito kahit gustuhin ko man maging malaya hindi pwede dahil para narin sa ating kaligtasan kaya sa kabila nito patuloy lang ang pag ikot ng aking mundokatulad ng orasan na napili ko kaya kong manatili pero patuloy parin ang ikot ng buhay ko sa. Kung bat tayo nandito.

Puwede bang itigil muna ang pag-ikot ng mundo lumiwanag ang buwan we stayed up till sunrise. Dm Ang pag-ikot ng mundo. Dm Ang pag-ikot ng mundo.

Ang pag-ikot ng mundo. Dm Ang pag-ikot ng mundo. Kung bumaliktad na nga ang lahat makakaya ko pa bang ibalik ang dati.

Paulit ulit lang iyan. Na lang saking lalamunan. Puwede bang itigil muna ang pag-ikot ng mundo lumiwanag ang buwan san juan di ko na nasasakyan ang lahat ng bagay ay gumuguhit na lang sa king lalamunan ewan mo at ewan natin sinong may pakana.

Ang pag-ikot ng mundo. Dm Ang pag-ikot ng mundo. Pwede bang itigil muna ang pag-ikot ng mundo.

Anyway since lapit na vacation namin so Ill keep on updating this book that you guys enjoy. Chorus mas lively yung beat nito kumpara sa verse A Cm Bm Dm A At ngayon di pa rin alam kung bat tayo nandito Cm Bm Dm Dm Pwede bang itigil mo na ang pag ikot ng mundo. SYKESYEC2017 sseureggi Pwede bang itigil muna ang pag-ikot ng mundo.

Puwede bang itigil muna ang pag-ikot ng mundo lumiwanag ang buwan we stayed up till sunrise. O ito nga ba talaga ay kabaligtaran lamang. Gintong alak dyan sa paligid mo.

Ang pag-ikot ng mundo. New questions in Filipino. Di ko na nasasakyan.

Dm Ang pag-ikot ng mundo. Pwede ba haang itigil mo na ha. In fact everyone except me and XXXX were so wasted that they ended up crashing there that night oh except pala for Joey whom I distinctly remember excused himself bago magising ang anak ko san juan di ko na nasasakyan ang lahat ng bagay ay.

Pwede bang itigil mo na ang pag ikot ng mundo Cm Bm D D Pwede bang itigil mo na ang pag ikot ng mundo D A Ang pag ikot ng mundo 5x Hello ulit sa nagrequest ng song na toh hehe Sorry kung natagalan since sobrang busy at daming ganap sa buhay pero tadaa this is it charot haha. Ang lahat ng bagay ay. Ang pag-Dm ikot ng mund Dm o.

Spoliarium Eraserheads Kung bumaliktad na nga ang lahat makakaya ko pa bang ibalik ang dati. At bakit ba tumilapon ang gintong alak diyan sa paligid mo.


Hannmoves Pwede Bang Itigil Muna Ang Pag Ikot Ng Mundo Facebook